in

Hết chủ quán đến lượt thu ngân không làm các thượng đế hài lòng

Thái độ của thu ngân ở đây không chấp nhận được. Mình vừa mới ăn tối tại đây. Cn lý tự trọng q1. Không bao giờ giới thiệu khách ủng hộ nữa. Các bạn mở quán ăn mà coi thường khách. Nhân viên rõ ràng yếu kém trong giao tiếp. Nói chuyện rất thiếu trách nhiệm.
Mình đặt bàn tại tại Now 19h45 4 người
ưu đãi 15% , 2 người bạn của mình ghé trước. Rùi 2 VC mình mới đến. Nhân viên xác nhận thông tin như đặt bàn rồi dẫn mình vào. Tổng bill tối hôm đó của mình 524k.
Trong quá trình ăn có những điều mình không hài lòng về cách quản lý cũng như thái độ của nhân viên như sau:
– Phục vụ quá chậm chạp nếu không muốn nói là quá lười. 3-4 nhân viên ở gần đó phục vụ mà mình gọi có 1 chai nước suối mất hơn 5 phút cũng chưa thấy. Sau đó, Mình nhắc lại lần 2 với 2 cô nhân viên đứng ở quầy thu tiền. Họ nghe thấy nhưng cũng không có động thái lấy nước. Cho đến lần thứ 3 mình to tiếng thì họ mới đi lấy. Bực lần 1
– Món đầu tiên mình gọi là món gỏi. Nhưng sau khi lên hết 5 món thì món này vẫn chưa ra. mình có hỏi hỏi cô nhân viên Thu Ngân. cô đó cũng không có hồi đáp gì. ví dụ như: “Chị chờ chút em hỏi lại.”… Ko hề nha. quay mặt vô hỏi bếp có món gỏi không. ở bên trong trả lời: không có món đó. mình nghe rất rõ nhưng vẫn không thấy Thu Ngân trả lời lại khách ntn. Im luôn. sau đó 5-10p mình vẫn không thấy món lên cho nên mới nói yêu cầu hủy. Thu Ngân rất vui vẻ nói khách hủy nha. Bực lần 2
– Trong quá trình ăn mình có gọi 2 phần cơm thêm. mình gọi tổng cộng 4 lần nhưng nhân viên của bạn đến lần thứ tư mới đem ra. trước sau tốn khoảng 15phut mới có cơm. Bực lần 3
– trong lúc tính tiền mới phát hiện ra là thanh toán không có áp dụng ưu đãi 15%. nhân viên bên bạn 3-4 nữ gom lại tranh luận đổ thừa nhau trong bếp. tiếng trao đổi lớn đến ở ngoài cũng nghe. sau đó bên thu ngân ra trách móc mình: “Ủa chị ơi nãy chị đến có nói với nhân viên em là đặt bàn Now nào không ạ?”. Ủa cái đó là em phải hỏi khách trước chứ. ngoài ra nếu các bạn không có thông tin từ đối tác thì làm sao biết được mình đặt bàn hôm nay. mình yêu cầu gặp quản lý thì bạn nhân viên thu ngân và bạn mặc áo đen đó trả lời là ở đây không có quản lý. các bạn đùa với mình à. không có quản lý vậy cái anh mặc áo vest xuất hiện cuối cùng là sao. ảnh có giải quyết cho mình nhưng mình rất bực bội các bạn. mình từ chối và đi về luôn. gia đình tôi đến đây để ăn chứ không phải xin. các bạn mở cửa làm ăn mà tuyển nhân viên kiểu này là đuổi khách rồi. Bực lần 4.
➡️ không bao giờ trở lại và sẽ góp ý với bạn bè không dùng bữa tại đây.
➡️ xem lại thái độ của thu ngân này
Tphcm 21h40 ngày 25.10

What do you think?

Written by admin

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Loading…

0

20 triệu còn chả đủ tiêu